วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2551

[178]ตำราภาษาอังกฤษ ถูกและดี มีขายที่รามฯและ มสธ.

สวัสดีครับ
ตำราภาษาอังกฤษดี ๆ เดี๋ยวนี้มีเยอะ ตอนไปเที่ยวงานสัปดาห์หนังสือถ้าซื้อทุกเล่มที่ชอบคงไม่เหลือเงินกินข้าวแน่ ๆ หลายเล่มแพงไปหน่อย

ผมกำลังถามตัวเองว่า ตำราภาษาอังกฤษที่ทั้งถูกและดีมีขายที่ไหนบ้างไหม ? คิดไปคิดมาก็เห็นว่า ก็ที่มหาวิทยาลัยเปิด 2 แห่งของไทยนี่แหละครับ คือ รามคำแหงฯ และ มสธ.

วันนี้ผมเข้าไปที่เว็บสำนักพิมพ์ของทั้งสองมหาวิทยาลัย เพื่อค้นหาตำราภาษาอังกฤษ และนำมาเสนอท่านผู้อ่าน บางเล่ม ท่านอาจจะชอบ

ตำราภาษาอังกฤษของรามฯและ มสธ.นี่นะครับ แม้รูปเล่มหน้าตาอาจจะไม่สวยงามเหมือนตำราจากสำนักพิมพ์อื่น แต่คุณภาพแน่นและราคาถูกน่าซื้อจริง ๆ ครับ

ท่านที่อยู่ต่างจังหวัดและอยากได้ตำราภาษาอังกฤษไว้ศึกษา แต่ไม่มีเวลาไปเดินซื้อหา ซื้อตำราจากรามฯ หรือ มสธ.นี่แหละครับไว้ศึกษา ผมว่าคุ้มค่านะครับ
* * * * *

[1] ตำราภาษาอังกฤษ มสธ.
คลิกเพื่อเข้าไปในลิงค์ข้างล่างนี้ และพิมพ์คำว่า ภาษาอังกฤษ% ลงในช่อง ชื่อชุดวิชา และคลิกคำว่า ค้นหา หลังจากนี้ให้คลิกที่ชื่อชุดวิชาของหนังสือเพื่ออ่านสรุปเนื้อหาของหนังสือ
เชิญคลิกลิงค์

วิธีซื้อตำราภาษาอังกฤษ มสธ.
1. สั่งซื้อทางไปรษณีย์ โดยกรอกแบบฟอร์มการสั่งซื้อ แล้วส่ง ธนาณัติ สั่งจ่ายในนาม "มสธ." ที่ทำการไปรษณีย์ มสธ. 00901จ่าหน้าซองจดหมายถึงฝ่ายเผยแพร่และจัดจำหน่าย สำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราชถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 หรือ โอนเงิน ผ่าน ธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองทองธานี บัญชีออมทรัพย์ชื่อบัญชี "มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช" เลขที่บัญชี 147-1-03636-7แล้วเขียนชื่อ ที่อยู่ และรายการสั่งซื้อ FAX มาพร้อมกับสำเนาใบโอนเงิน ที่หมายเลข 0-2503-3622(ไม่รับโอนผ่านเครื่อง เอทีเอ็ม)
2. ติดต่อซื้อด้วยตนเองได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย : รายชื่อร้านค้าตัวแทนจำหน่าย
3. ติดต่อซื้อด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายเผยแพร่และจัดจำหน่าย สำนักพิมพ์ อาคารบริภัณฑ์ ชั้น 1โทร. 0-2504-7670-2, 0-2504-7678โทรสาร 0-2503-3622ติดต่อสอบถามได้ที่ e-mail : bookctr@stou.ac.th

[2] ตำราภาษาอังกฤษ ม.รามคำแหงฯ
- - - - ลิงค์หน้า 1
http://www.ru.ac.th/rupress/search.asp?page=1&selFrom=ชื่อหนังสือ&txtKeyword=ภาษาอังกฤษ

- - - - ลิงค์หน้า 2
http://www.ru.ac.th/rupress/search.asp?page=2&selFrom=ชื่อหนังสือ&txtKeyword=ภาษาอังกฤษ

วิธีสั่งซื้อตำรา ม.รามฯ ทางไปรษณีย์
ให้ระบุวิชาที่ต้องการ พร้อมทั้งราคา พร้อมทั้งค่าจัดส่งตำราเล่มละ 25 บาท (กรณีเงินเหลือจะจัดคืนให้ภายหลัง) โดยสั่งจ่ายเป็นธนาณัติหรือตั๋วแลกเงินไปรษณีย์รามคำแหง ในนาม ผู้อำนวยการสำนักพิมพ์ อาคารสำนักพิมพ์ ม.รามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ 10240 (มีปัญหาเกี่ยวกับตำราติดต่อสอบถามได้ที่ประชาสัมพันธ์สำนักพิมพ์ หมายเลขโทร.0-2310-8757-9 ต่อ 1101,1103 หรือฝ่ายจำหน่าย 0-2310-8755 ต่อ 1306)

ต้องขอเรียนไว้ ณ ที่นี้นะครับว่า ที่แนะนำตำราภาษาอังกฤษจาก รามฯ และ มสธ.ในวันนี้ ไม่ได้ค่าคอมมิชชั่นใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ผมเห็นว่าคำราภาษาอังกฤษจากสองมหาวิทยาลัยนี้ ประชาชนทั่วไปก็สามารถหาความรู้ได้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่เป็นตำราของนักศึกษามหาวิทยาลัยเปิดทั้งสองนี้เท่านั้น น่าเสียดายครับที่ระบบการโฆษณาและสายส่งไม่เข้มแข็งเหมือนสำนักพิมพ์อื่น คนเลยไม่ค่อยรู้จัก ทั้ง ๆ ที่เป็นตำราคุณภาพดีและราคาถูก

พิพัฒน์
pptstn@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น: