วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[2335] เปิดคลิปวีดิโอ แต่เสียงไม่ค่อยดัง ทำไงดี?



สวัสดีครับ

ผมไม่ทราบว่า มีท่านใดเจอปัญหาอย่างผมบ้าง คือผมต่อเน็ตโดยใช้ Notebook เมื่อฟังไฟล์ mp3 หรือคลิปวีดิโอบางคลิป online เสียงมันไม่ค่อยดัง ขนาดเร่งเสียงเต็มที่แล้วก็ยังเบาอยู่  ผมก็เลยดาวน์โหลดออกมาฟัง offline โดยโปรแกรมที่ผมใช้เปิดอยู่ประจำคือ RealPlayer และ Windows Media Player แต่ก็ยังไม่ค่อยดังอยู่นั่นเอง  


ผมก็เลยลองเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดนี้ด้วยโปรแกรม  VLC Media Player ปรากฏว่าเสียงดังฟังชัดขึ้นถนัดใจ
ท่านใดเจอปัญหาอย่างผม  ลองทำดูก็ได้ครับ


ดาวน์โหลดโปรแกรม  VLC Media Player 2.0.3 ที่นี่ ขนาด 21 MB


พิพัฒน์

ไม่มีความคิดเห็น: