วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2551

[228] เว็บแก้เบื่อ ชื่อ www.bored.com

สวัสดีครับ
เพราะคนเราต่างกัน สาเหตุที่ทำให้คนเรารู้สึกเบื่อจึงต่างกัน และสิ่งที่ทำให้คนเราหายเบื่อก็ต่างกันไปอีกเช่นกัน
แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันแน่ ๆ ก็คือ ทุกคนต้องการเบิกบาน ไม่ต้องการเบื่อหน่าย

มีเว็บหนึ่ง มีชื่อว่า “เบื่อดอทคอม” หรือ “http://www.bored.com/” เขารวบรวมสารพัดลิงค์ที่ทำให้คนใช้เว็บหายเบื่อ มี 10 หมวดข้างล่างนี้
Videos
Music
Games
Romance
Humor (ขอแนะนำ)
Weird
Dumb
Fun (ขอแนะนำ)
Quizzes & Trivia (ขอแนะนำ)
Make

ผมลองเข้าไปเล่นดูแล้ว ก็พบว่า ทุกหมวดมีของเล่นให้หายเบื่อทั้งนั้น มีหลายหลากแตกต่างกันออกไป ผมขอยกตัวอย่างสัก 5 - 6 ลิงค์

- Web Crosswords
http://www.webcrosswords.com/
ถ้าพิมพ์อักษรผิดลงไป จะขึ้นเป็นตัวสีแดง, ต้องการดูเฉลย คลิกที่ Solve

-Riddles - (สนุกกับ คำถาม - คำตอบประเภท อะไรเอ่ย)

-Create Paintings - (สร้างภาพโดยอัตโนมัติ จากชุดคำถามที่วัดบุคลิกภาพของเรา)

-Draw Things - (วิเคราะห์บุคลิกภาพของเรา จากการวาดภาพหรือลายมือของเรา)

-MyDearDiary.com - (อ่านไดอะรี่ของคนอื่น หรือเขียนไดอะรี่ของเราเอง)

- และยังมีอย่างอื่นอีกมากมาย ที่ช่วยให้ท่านหายเบื่อและเบิกบาน

ผมขอเชิญชวนให้ท่านลองเข้าไปสำรวจด้วยตนเอง มีอะไรให้เล่นเยอะเลยครับ และที่สำคัญก็คือ ได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษไปในเวลาเดียวกัน น่าสนใจนะครับ

พิพัฒน์
pptstn@yahoo.com

ไม่มีความคิดเห็น: