วันอาทิตย์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

ขอลางานเขียนหนังสือ “Tip ดี ๆ ในการเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ต”


**********
ขอลางานเขียนหนังสือ “Tip ดี ๆ ในการเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ต” 

สวัสดีครับ
ผมขอลางานสักพักนะครับ กะไม่ได้ว่าสักกี่วัน คือผมจะเขียนหนังสือเล่มเล็ก ๆ สักเล่ม ชื่อ “Tip ดี ๆ ในการเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ต” โดยจะรวบรวมและเรียบเรียงใหม่จาก Tip ที่ผมเคยเขียนไว้ในบล็อกนี้ และที่จะเขียนเพิ่มเติม

แวบความคิดแรกผมกะจะพิมพ์ออกขายเป็นเล่มขนาด pocket book พอให้มีกะตังค์เพิ่มซื้อขนมกินสักหน่อย แต่ก็เปลี่ยนใจทันทีเพราะเชื่อว่า ถ้าทำเป็น eBook ให้ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ผมน่าจะได้รับความสุขมากกว่าเยอะ

ในห้วงเวลานี้ผมคงไม่มีเวลาหาเรื่องมาลงในบล็อกนี้ ผมจึงใคร่ขอร้องท่านผู้อ่านสัก 1 อย่าง คือ ขอให้ท่านช่วยแจ้งมาว่า ท่านต้องการ Tip อะไรในการเรียนภาษาอังกฤษผ่านเน็ต ถ้าผมหาได้ ผมจะพยายามหามาลงไว้ในหนังสือที่จะเขียนขึ้นนี้

ขอบคุณมากครับ

พิพัฒน์
อีเมล e4thai@live.com

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไม่รู้จะเสนออะไรดี แต่ยังไงผมก็จะติดตามผลงานของคุณต่อไปเรื่อย ๆ ครับ ขอบคุณสำหรับงานดี ๆ ครับ