วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[2216] แนะนำ Anti-virus ฟรี 3 ยี่ห้อดัง:Avira,Avg,Avast


สวัสดีครับ
โปรแกรมเหล่านี้  หลายท่านคงจะรู้จักแล้ว   ผมนำมาแนะนำเผื่ออาจจะมีบางท่านที่ยังไม่รู้จัก  และกำลังหา anti-virus ฟรี มาลงเครื่อง

โปรแกรม Anti-virus ฟรี 3 ยี่ห้อดังมากที่สุด ที่ผมรู้จัก คือ  
Avira,  
Avg, และ  
Avast

โดยส่วนตัว ยี่ห้อที่ผมใช้ประจำคือ Avira แต่เพื่อนในที่ทำงานเดียวกัน บางคนก็ใช้ Avg และบางคนก็ใช้ Avast

ผมเข้าใจว่า ทั้ง 3 ยี่ห้อนี้ คุณภาพมันน่าจะพอ ๆ กัน แต่การที่เป็นของฟรี และคุณภาพก็พอใช้ได้ ทำให้เป็นที่นิยมมาก

ท่านจะใช้ยี่ห้อใดก็ใช้สักยี่ห้อเดียวแล้วกันครับ อย่าใช้ 2 ยี่ห้อ เพราะจะทำให้คอมฯ อืดมาก

ดาวน์โหลดที่ลิงค์นี้
  
มีอีก 1 โปรแกรมเล็ก ๆ ที่ผมอยากแนะนำในติดตั้งด้วยชื่อ WOT หรือ Web Of Trust ติดตั้งไว้เตือนว่า ลิงค์ใดจะเป็นอันตรายหรือไม่ถ้าเราดาวน์โหลด
-ถ้าลิงค์ใดมีเครื่องหมายสีแดงกลม ๆ ก็แสดงว่าอันตราย อาจโดนไวรัสเล่นงานถ้าขืนดาวน์โหลด
-ถ้าเป็นสีเขียวก็ดาวน์โหลดได้ ไม่มีอันตราย

เมื่อติดตั้งเสร็จ แต่ละลิงค์จะแสดงเครื่องหมาย
 ดังลิงค์ข้างล่างนี้  - อันตราย !!

แต่ถ้าลิงค์ข้างล่างนี้  สีเขียว ดาวน์โหลดได้ ไม่อันตราย

ลิงค์ดาวน์โหลด ข้างล่างนี้

พิพัฒน์

ไม่มีความคิดเห็น: