วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

[2218] ดาวน์โหลด ตำราที่โรงเรียนสอนภาษาใช้สอนท่าน

ถาม:ผมได้เข้าไปลงทะเบียนเพื่อเข้าระบบแล้ว ปรากฏว่ามันโชว์หน้าจอจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาอื่นซึ่งอ่านไม่ออกเลย ช่วยแนะนำด้วยครับว่าจะแก้ไขอย่างไร
 ตอบ: คลิ๊กที่รูปธง เพื่อเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษ ที่ด้านบนของเว็บ ขวามือ

ถาม: เข้าไปลงทะเบียนเหมือนกันค่ะ...Search ตามที่คุณพิพัฒน์แนะนำแล้วค่ะ เข้าไปเจอรายการหนังสือแล้ว แต่หา I agree และคำว่า Mirrors ใต้ I agree ไม่เจอค่ะ จึงไม่รู้จะ ดาวน์โหลดยังไง
ตอบ: หลังจาก register แล้ว จะต้องไปเปิด inbox (หรือ Junk, Trash, Bulk)ของอีเมลที่ให้ไว้ และคลิกอีเมลฉบับที่ เว็บ englishtips.org ส่งไปให้เพื่อคลิกยืนยันการ register   ขั้นตอนนี้คุณทำหรือยังครับ

 หลังจากนี้ จะต้อง Log in ที่เว็บ  englishtips.org (อยู่ที่คอลัมน์ซ้ายมือของเว็บ) โดยใช้ username และ password ที่กรอกไว้ตอน register ขั้นตอนนี้คุณทำหรือยังครับ

ถาม: เห็นมีข้อความให้ซื้อหนังสือด้วย ไม่ทราบว่าดาวน์โหลด เสียค่าใช้จ่ายรึป่าวคะ หรือเป็นแค่การโฆษณาเฉยๆ รบกวนคุณพิพัฒน์ช่วยแนะนำด้วยค่ะ
ตอบ: ลิงค์ที่ให้ดาวน์โหลดเมื่อคลิก I agree หรือ  Mirrors ...  ดาวน์โหลดฟรีครับ
********** 

ขอขอบคุณคุณพัชรามากจริง ๆ ครับ ที่ช่วยหาลิงค์ดาวน์โหลดข้างล่างนี้มาให้



New Headway Pre-intermediate Student book pdf
http://www.mediafire.com/?s9ymr08uery8eq5
New Headway Pre-intermediate Student book cd 1
http://www.mediafire.com/?54tnqzcq5y2qklf
New Headway Pre-intermediate Student book cd 2
http://www.mediafire.com/?gi3pg6dypn8juyl
New Headway Pre-intermediate Student book cd 3
http://www.mediafire.com/?mdkaz5t254cetdy

New Headway Pre-intermediate Teacher’s book pdf
http://www.mediafire.com/?r5a9qglzng6kq7r
New Headway Pre-intermediate Test book pdf
http://www.mediafire.com/?607er7yap237gol

New Headway Pre-intermediate Teacher resource book pdf




สนใจเล่มอื่น ๆ ลองดูที่นี่

สวัสดีครับ
ตอนที่ท่านไปสมัครเรียน สนทนาภาษาอังกฤษที่โรงเรียนสอนภาษาหลายแห่ง เขามักจะเริ่มต้นด้วยการวัดระดับทักษะภาษาอังกฤษของท่าน และจัดชั้นเรียนให้ท่านได้เรียนกับคนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษใกล้  ๆ กัน (เขาบอกเราอย่างนั้น)  และเมื่อเริ่มต้นเรียน เขามักมีตำรามาตรฐานเป็นคู่มือประกอบการเรียนให้ท่าน 1 เล่ม และอาจารย์ฝรั่งก็จะสอนท่านไปตามคู่มือที่ว่านี้  ซึ่งท่านต้องเรียนตามให้ทัน  โดยการตั้งใจเรียนในชั้นและศึกษาบทเรียนมาล่วงหน้าก่อนเข้าชั้นเรียน  เพราะโดยทั่วไปแค่เวลาเรียนในห้องมันไม่เพียงพอหรอกครับที่จะทำให้ท่านเก่ง  พูดง่าย ๆ ก็คือ ท่านเตรียมตัวที่บ้านโดยการอ่านและเขียน  และเรียนในชั้นโดยการฟังและพูด  ต้องทำทั้ง 2 ส่วนนะครับ

สำหรับท่านที่ไม่มีเวลา หรือไม่มีโอกาสที่จะไปเรียนกับครูฝรั่งที่โรงเรียนสอนภาษา  ผมขอแนะนำให้ท่านดาวน์โหลด ตำราที่โรงเรียนสอนภาษาใช้สอนท่าน ที่เว็บนี้ http://www.englishtips.org/  ซึ่งถ้าโชคดีก็จะมีทั้งตำราเป็นเล่ม ๆ  และไฟล์ mp3 ให้ท่านฝึกฟัง – และฝึกพูด ประกอบตำรา  และถ้าท่านขยันและตั้งใจจริง ชุดตำรามาตรฐานที่ว่านี้ ก็จะเป็นเสมือนอาจารย์ฝรั่งส่วนตัวของท่าน    นี่คือการศึกษาด้วยตัวเองที่มีประสิทธิภาพถ้าท่านตั้งใจเรียนกับมัน ซึ่งอาจจะได้ผลมากกว่าการไปเรียนกับอาจารย์ฝรั่งที่โรงเรียนสอนภาษาเสียอีก ถ้าท่านไปเรียนอย่างไม่ตั้งใจ – คือ  ไม่มีการเตรียมตัวก่อนไปเรียน หรือ เรียนอย่างใจลอยในชั้นเรียน

การดาวน์โหลด ตำราที่โรงเรียนสอนภาษาใช้สอนท่าน ทำอย่างนี้ครับ
1.ไปที่ www.englishtips.org  
2. Register ที่ http://englishtips.org/index.php?do=register  และ Log in
3.
พิมพ์ คำว่า New Headway ลงไปในช่อง
Search
4.
ท่านจะเห็น ชุด  New Headway ระดับ หรือ level ต่าง ๆ ซึ่งมีตำราเป็นไฟล์ pdf ให้ท่านดาวน์โหลดไปอ่าน และไฟล์ mp3 ให้ท่านดาวน์โหลดไปฝึกฟัง-ฝึกพูด ประกอบตำรา


5.
วิธีดาวน์โหลดทำอย่างนี้ครับ

-
คลิก More ที่มุมล่างขวาของ New Headway  แต่ละลิงค์

-
คลิก MIRRORS ใต้ I agree
-
ท่านจะเห็นว่ามีหลายลิงค์ให้ท่านดาวน์โหลด ซึ่งอาจจะเป็นไฟล์ pdf, ไฟล์ mp3, หรือทั้งสองไฟล์รวมกันในลิงค์เดียว

ท่านอาจจะจำเป็นต้องใช้ high speed Internet จึงจะดาวน์โหลดได้สะดวก

อกจากตำราชุด New Headway ยังมีชุดอื่น ๆ ให้ท่านเลือกดาวน์โหลดไปศึกษาด้วยตัวเอง ที่ลิงค์นี้ครับ  (อย่าลืมนะครับว่า ท่านต้อง  Register และ Log in ก่อน)

ชุดอื่น ๆ ที่ว่า ไปที่นี่ครับ

พิพัฒน์

ไม่มีความคิดเห็น: